Thứ Sáu, 26 tháng 1, 2018

Những trò chơi trực tuyến cực hay công bố vào cuối tháng 1

Đây là những tên mà người hâm mộ trò chơi trực tuyến phải thử vào cuối tháng 1 đầu năm 2018.

> Top 3 game hành động không thể bỏ qua năm 2018: free online action games to play now
Conqueror's Blade
Conqueror's Blade đã được giới thiệu vào giữa năm 2016 với cái tên War Rage và khiến cho cả thế giới ngạc nhiên về đồ hoạ và lối chơi độc đáo kết hợp cả thể loại chiến thuật và hành động. Người chơi sẽ chơi các tướng trên chiến trường, chỉ huy binh lính đánh nhau và cũng vội vã tiêu diệt kẻ thù.
Trong thực tế, trong nhiều trò chơi xây dựng nhân vật chính, có thể đánh bại một loạt các kẻ thù, nhưng lệnh phù hợp của những người lính, các thủ thuật có thể giúp người chơi tiêu diệt quân đội của đối phương. ra nhiều thú vị hơn. Với chỉ một vài lệnh đơn giản, Conqueror's Blade sẽ làm cho kinh nghiệm chiến đấu của mọi người hoàn toàn khác biệt.

Không chỉ vậy, người chơi có thể tận dụng các yếu tố địa hình trên chiến trường để giành chiến thắng, chẳng hạn như lấy gỗ từ đầm phá để làm cho bẫy gây bất ngờ cho kẻ thù ... Hoặc tạo Hãy đi tắt để đạt được điểm chiến tranh để giành được lợi thế.



Sea of ​​Thieves
Sea of ​​Thieves đã mở một phiên bản beta khép kín cho các game thủ trả trước. Nhưng điều ngạc nhiên là trong thời gian ngắn cửa mở và streamer được đăng trực tuyến, ngay lập tức trò chơi này đã bay thẳng đến đỉnh cao nhất của Twitch. Ngay cả những trò chơi đã vượt qua nhiều cây như PUBG, Hearthstone, Fornite ... và chỉ đứng sau DOTA 2 với LOL. Đặc biệt, Sea of ​​Thieves đã lên đến 55k theo dõi, thậm chí lên đến 75k, thực sự hứa hẹn rằng đây sẽ là một bộ phim bom tấn trong tương lai gần!
Nếu bạn không biết Sea of ​​Thieves là một trò chơi hành động, phiêu lưu mạo hiểm phiêu lưu sản xuất bởi Rare Studios và Microsoft phát hành. Trong trò chơi, bạn sẽ được chơi một cướp biển thực sự. Bản thân trò chơi giống như một trò chơi mô phỏng, với đội trưởng cũng như thủy thủ đoàn, và bạn sẽ phải làm rất nhiều việc để chinh phục biển, từ đi thuyền buồm, bay đến lặn sâu. kho báu.
Phần thú vị nhất của trò chơi này là tính năng co-op đặc biệt, người chơi phải thực sự phối hợp với những người chơi khác để thực hiện công việc trên thuyền, như thủy thủ, Cheo, người phải chỉ đạo. PvP thậm chí còn làm phiền và hấp dẫn. Chắc chắn Sea of ​​Thieves là một trong những trò chơi trực tuyến hay nhất trong năm 2018, mọi người nên thử nếu có thể!

Darwin Project
Gần đây, trò chơi trực tuyến đã được lấy cảm hứng từ thuyết tiến hóa của Darwin bởi Scavengers Studio với phong cách cực kỳ giống với PUBG nhưng thay vì 100 người chỉ có 10 máy bay chiến đấu Darwin Project đã mở bản beta mở trên hệ thống. Hơi nước.
Nằm trong Dãy núi Rocky của Canada, Dự án Darwin là một trò chơi sống còn được mô tả là "một nửa thí nghiệm khoa học và một nửa giải trí trực tuyến". Tại E3 2017, nhóm phát triển đã giới thiệu chiến trường Battle Royale với nhiều người chơi và các thiết lập quyền lực với nhiều vũ khí cận chiến và tầm xa.

Về cơ bản, game thủ sẽ phải tìm, nắm bắt vị trí của kẻ thù và sau đó tìm cách để tiêu diệt chúng, có thể sử dụng cái bẫy hoặc trực tiếp bắn hạ vũ khí theo ý thích của bạn. Dự án Darwin cung cấp nhiều loại 'đồ chơi' hấp dẫn như bom nguyên tử, bom trọng lực hoặc chỉ la hét vì vui.

> Chơi ngay game hành động mới nhất tại đây: best action games for pc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét