Thứ Tư, 24 tháng 1, 2018

Top 5 tựa game Final Fantasy "tồi tệ" nhất trong lịch sử

Chẳng thể phủ nhận rằng Final Fantasy đã phát triển thành một trong các tựa game huyền thoại và được xác nhận bởi gần như người chơi trên toàn thế giới. tuy nhiên, chẳng hề bất cứ phiên bản nào của Final Fantasy cũng đều nhận được sử hưởng ứng của các game thủ đâu. Cũng có các phiên bản bị thẩm định là tệ hại, hay thậm chí là không xứng đáng có mẫu mác Final Fantasy đấy.

> Chơi ngay game mới nhất 2018 tại đây: playing action games online

Final Fantasy XIII
khi Final Fantasy XIII ra mắt trên Play Station 3, hầu hết game thủ đã đặt rộng rãi hy vọng về tựa game này. Đáng buồn thay, trò chơi đã không đạt được thành công như đợi mong. Nó thậm chí còn gây ra tất cả tranh cãi, và không đem đến nhiều trải nghiệm thú vị dành cho các game thủ.
Thậm chí, còn có đa dạng quan điểm cho rằng, Final Fantasy XIII mang gameplay, cũng như đồ họa không liên quan đối có đại phần nhiều các game thủ. ngoài ra, cũng không thể phủ nhận một điều rằng, nhân vật chính của trò chơi, Lightning đã phát triển thành một nhân vật sở hữu tính tượng trưng của serie trò chơi này. Và Final Fantasy XIII cũng ko đến nỗi thất bại hoàn toàn, trong khi chí ít Square Enix cũng đã ra mắt phần hai của tựa game này vào năm 2012. Chỉ trách, cộng đồng đặt phổ thông kỳ vọng vào tựa game này quá mà thôi.


Final Fantasy II
Square Enix đã nỗ lực đổi thay một đôi cơ chế cổ điển trong Final Fantasy II, tuy nhiên, đáng buồn là chúng ko nhận được sự hưởng ứng của cùng đồng game thủ.
Thay vì dùng hệ thống phối hợp công thủ như trong các RPG tương tự, Final Fantasy II lại chia rẽ và phân biệt chúng ra một cách thức độc lập. Cốt truyện của game tuy đủ tính hấp dẫn ấy, nhưng chừng chậm tiến độ là ko đủ để vớt vát cho gameplay thất bại của tựa game này. Nhưng chí ít, thất bại này cũng là tiền đề để Square Enix vững mạnh những tựa game thấp hơn lâu dài.
Final Fantasy V
Đối có phổ quát game thủ, Final Fantasy V vẫn được coi là 1 phiên bản thành công, nhưng rộng rãi người lại mang quan niệm trái ngược. đành rằng tựa game này đã nỗ lực có tới những trải nghiệm đa dạng nhất cho người chơi, lúc tung ra đến 22 class, ngoài ra, điều này cũng mang lại sự khó hiểu đối với những người mới Đánh giá về Final Fantasy. Ngay cả các nhân vật phản diện cũng không được khắc họa 1 cách thức rõ nét, dẫn đến sự tù mù của những newbie.
Ngoài ra, trong khoảng thời gian dài, Final Fantasy cũng đã cải thiện khá phổ biến về vấn đề nhân vật, phần đông là nhờ các kinh nghiệm từ Final Fantasy V đem lại.
Final Fantasy VIII
Thất bại to nhất của Final Fantasy VIII có nhẽ đến từ việc nó được kỳ vọng quá cao, đặc trưng là lúc hai phiên bản trước ngừng thi côngĐây, Final Fantasy VI và VII đã tạo được thành công vang lừng.
Ngoài ra, cũng chẳng thể phủ nhận rằng Final Fantasy VIII đã thất bại trên đa dạng phương diện. Hệ thống nhân vật kém đặc trưng, cốt truyện khó hiểu và bắt mắt chơi hơi nghèo nàn. Nhưng cũng phải đánh giá thật rằng những màn đánh boss của tựa game này là cực kỳ ấn tượng, và mang lại trải nghiệm thú vị. có điều, ví như so sánh sở hữu những người tiền nhiệm thì nó quá ư là thất bại đi mà.
Final Fantasy Tactics
Square Enix ra mắt phiên bản này vào năm 1997, trong 1 cố gắng thêm vào đa dạng nhân tố RPG mới mẻ cho thương hiệu Final Fantasy vốn đã và đang được giám định khá cao. Và trong khi với mác Final Fantasy, nhưng có lẽ loại cách thức mà Square Enix định hướng trò chơi mang đến nhiều vấn đề cho các game thủ.

Đây là mốc phiên bản đánh dấu sự ra đời của những khái niệm mới như Job Points hay Experience Points. Điều này đồng nghĩa có việc người chơi có thể chọn lựa những nghề cho nhân vật của mình, trong khoảng hiệp sĩ, nhà kỹ thuật cho tới nhà hóa học. Hệ thống đương đầu cũng được đổi thay khi những nhân vật với 1 số bước đi lại nhất định trước lúc chấm dứt lượt. tuy nhiên, với vẻ như những thay đổi này làm cho mất đi nét đẹp vốn mang của Final Fantasy thì đúng hơn, nên không được nhiều fan hâm mộ của chiếc game này giám định quá cao.

> Top 3 game hành động khó nhất 2017: online action games play now

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét