Thứ Hai, 8 tháng 1, 2018

Trò chơi hành động vui nhộn mới nhất dành cho trẻ em

City Siege 2 là một trò chơi bắn súng vui nhộn cho trẻ em và thanh thiếu niên, nơi bạn phải bảo vệ khu nghỉ mát bãi biển bằng cách loại bỏ tất cả quân đội kẻ thù khó chịu và cố gắng không để làm hại dân thường. người nghèo vô tội. Nhiệm vụ của bạn trong trò chơi phiêu lưu vui nhộn này là để bảo vệ và tiêu diệt, và sử dụng các kỹ năng bắn súng nổi bật và chiến thuật tàng hình tàng hình! Chỉ khi bạn nghĩ rằng nó đã được trên tất cả, bạn đã quyết định nghỉ ngơi. Sau đó đột nhiên, điều này xảy ra!


Những badnies những người darn trở lại đầy đủ lực lượng, nhưng lần này họ đang cố gắng để đi qua bãi biển khắp nơi! Bạn cần phải ngăn chặn chúng trước khi họ có toàn quyền kiểm soát.
Hãy nhớ rằng, không đánh bất kỳ dân thường thân thiện! Đó là công việc của bạn để xây dựng và kiểm soát một đội quân của các đơn vị được lựa chọn và hoàn thành các nhiệm vụ được giao cho bạn ở đầu mỗi cấp.

Trò chơi hành động vui nhộn mới nhất dành cho trẻ em
Hãy cẩn thận. Kẻ thù sẽ bắn vào bạn một khi họ nhìn thấy bạn, vì vậy bạn phải cố gắng và lẻn vào họ và sau đó blast chúng ra khỏi nó! Thử và thu thập tất cả các ngôi sao vàng để kiếm tiền ảo. Bạn có thể sử dụng số tiền ảo này để thuê các đơn vị mới và nâng cấp chúng, ở cuối mỗi cấp. Cho một người (vì bất cứ lý do gì) một hình phạt tiền ảo! Bắn hợp lý! Cẩn thận thận trọng! VIP (Người rất quan trọng) phải được cứu để hoàn thành nhiệm vụ.

Phiên bản này của loạt trò chơi City Siege cổ điển liên quan đến nhiều cấp độ, nhiều đơn vị hơn và nhiều hơn nữa! Baddies bây giờ có xe tăng mạnh mẽ và máy bay trực thăng để sử dụng chống lại bạn (và họ sẽ!). Đây là một kỳ nghỉ bãi biển bạn sẽ không quên vội vàng! OK Soldier, sẵn sàng cho một số vụ nổ bãi biển?
>> Chơi ngay: 123 action game

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét