Thứ Ba, 16 tháng 1, 2018

Giới thiệu 3 game android bom tấn sắp ra mắt 2018


Nếu bạn là một trong những game thủ thì không thể bỏ 3 game hành động bom tấn hứa hẹn làm mưa làm gió năm 2018. Sau đây, chúng ta cùng điểm danh 3 game này nhé.

> Chơi game online trực tuyến: 123 action game

1/  Alto’s Odyssey
Đồ họa thiết kế 2D đơn thuần nhưng rất đẹp mắt, chắc chắn sẽ để lại trong lòng trái tim những game thủ dấu ấn khó phai.
không những thế sự tương tác với yếu tố môi trường quanh đó, hàng loạt thử thách khác nhau và âm nhạc nhẹ nhõm cũng chính là thứ lôi cuốn được game thủ ko rời khỏi được màn hình di động. Sự quyến rũ pha trộn có lối chơi chất lượng đã mang lại Alto’s Odyssey phát triển thành trong các game mobile được chờ mong nhất trong năm 2018.


2/ Final Fantasy XV: Pocket Edition
Final Fantasy XV: Pocket Edition là 1 tựa game mobile khai thác nhãn hàng Final Fantasy đình đám dị biệt nhất từ trước đến nay. mặc dầu chưa thể tái tạo lại toàn cầu mở rộng to của tựa game Final Fantasy XV trên console, thế nhưng phiên bản di động Final Fantasy XV: Pocket Edition vẫn làm cho người chơi ko khỏi bất thần khi tổng kết gần như cốt truyện cực quyến rũ của trò chơi. tuy nhiên, game thủ cũng sở hữu thể tha hồ dạo chơi ở mọi vùng đất trong tựa game di động này.

bên cạnh đó, cơ chế tranh đấu mang đậm chất hành động của Final Fantasy XV: Pocket Edition cũng có thể coi là một điểm thu hút. Giống như tựa game trên console, Final Fantasy XV: Pocket Edition đề xuất game thủ phải chống chọi theo hàng ngũ. Bạn sẽ chỉ với thể điều khiển duy nhất nhân vật Noctis, khi mà 3 nhân vật còn lại sẽ tự động tấn công xoay quanh Noctis.
Điểm khác biệt nhất trong Final Fantasy XV: Pocket Edition là ở nền đồ họa 3D chibi ngộ nghĩnh cho phép người chơi điều khiển một đội hình những nhân vật FF có tính biểu tượng và tham gia vào 10 Episodes. Phần đầu tiên sẽ được trải nghiệm miễn phí, 9 phần còn lại người chơi cần phải bỏ ra một khoản tiền để mở khóa nốt.

3/Harry Potter: Wizards Unite
Sau cơn sốt Pokemon GO, hãng Niantic Labs đã quyết định tạo ra thêm 1 tựa game nữa dùng kỹ thuật tăng cường thực tại ảo (AR) lấy bối cảnh bộ phim phù thủy ăn khách Harry Potter mang tên gọi Harry Potter: Wizards Unite. với tân binh mới này, người chơi sẽ có dịp vung đũa thần chiếu lệ, phát triển thành phù thủy đích thực như trong phim Harry Potter.

Lối chơi của Harry Potter: Wizards Unite sẽ có phần giống với những người anh em cùng nhà là Pokemon Go và Ingest, game cũng sẽ cho phép quý khách tích lũy điểm, thu thập vật phẩm, bảo kê các địa điểm chủ chốt của mình. bởi vậy, tựa game sẽ tận đụng tối đa nền tảng AR vốn sở hữu của Niantic, nhà lớn mạnh còn hứa hẹn rằng nó sẽ "tiên phong cho tất cá những khoa học và cơ chế trải nghiệm game mới".

>>>>>>> Bạn có dám chơi thử game hành động cực gây nghiện: online play 3d action games

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét